BSR tổ chức tuyên dương con của CBCNV có thành tích cao trong học tập

19 tháng 8, 2024 bởi
BSR tổ chức tuyên dương con của CBCNV có thành tích cao trong học tập
YourCompany, Mitchell Admin

Tham dự chương trình, có các Thành viên HĐQT: ông Khương Lê Thành và ông Hạng Anh Minh; ông Phạm Minh Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc; ông Cao Tuấn Sĩ - Giám đốc NMLD Dung Quất; ông Nguyễn Tấn Dũng - Chủ tịch Công đoàn cơ sở; ông Nguyễn Huy Du - Bí thư Đoàn Thanh niên cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên và hơn 1.200 em học sinh là con của CBCNV thuộc BSR. 


Chương trình tuyên dương con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập năm 2023 - 2024 được tổ chức nhằm động viên, khích lệ tinh thần nỗ lực học tập và rèn luyện của con CBCNV BSR, tạo động lực trong thi đua học tốt, trở thành “con ngoan trò giỏi”, “cháu ngoan Bác Hồ”. Đồng thời, các hoạt động trong chương trình cũng hướng đến việc tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện kỹ năng mềm cho các con CBCNV thông qua các hoạt động Teambuilding, tăng tinh thần làm việc nhóm và tính gắn kết.Trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên BSR đã tổ chức cho các em học sinh là con của CBCNV “về nguồn” tại Khu lưu niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Hoạt động hướng đến việc giúp các em nhỏ có thêm những kiến thức về lịch sử và công lao to lớn của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Qua đó, tăng thêm trải nghiệm, tình yêu quê hương, đất nước và góp phần phát huy tinh thần học tập của thế hệ mầm non, tương lai đất nước. Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình cũng tổ chức cho các em nhỏ tham gia các hoạt động, trải nghiệm với các trò chơi, hoạt động Teambuilding gắn kết. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động khác như khu trò chơi liên hoàn, triễn lãm sách, gameshow mini Tiếng Anh, xem phim tư liệu… cũng giúp các em nhỏ tăng thêm nhiều trải nghiệm, niềm vui và cùng nhau vừa chơi, vừa học.

Bài viết mới nhất
Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.